Khác

Giải mã sức hút ngành Digital Marketing

image

Digital Marketing ngày nay đóng vai trò then chốt trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực kinh doanh. Nhu cầu tuyển dụng cho ngành học này cũng vì thế mà tăng cao không ngừng. Vậy tiềm năng của ngành học Digital Marketing là gì? Xu hướng phát triển trong tương lai ra sao? Và những tố chất, kỹ năng nào là chìa khóa dẫn lối thành công cho những ai muốn theo đuổi con đường này?  Hãy cùng Fulbright giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Khám phá thêm video giới thiệu về ngành Nghiên cứu Xã hội tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Ngành Digital Marketing là gì?

Theo Philips Kotler, “Digital Marketing (hay Marketing điện tử) là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và Internet.”

Từ định nghĩa trên có thể hiểu Digital Marketing là một nhánh chuyên biệt trong lĩnh vực Marketing, sử dụng các kênh kỹ thuật số như internet, mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và email để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Ngành học này bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như SEO, SEM, Social Media Marketing, Email Marketing, Content Marketing,… So với các chiến lược Marketing truyền thống, Digital Marketing đòi hỏi kiến thức chuyên sâu hơn về các kênh kỹ thuật số và khả năng sáng tạo để tạo ra những chiến dịch hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng.

>> Xem thêm một số ngành nghề khác về truyền thông:

Ngành Digital Marketing là gì?

Digital Marketing giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số (Nguồn: Opentutor Digital Academy) 

Các bạn có thể khám phá chiến dịch #DistanceDance của Procter & Gamble nổi tiếng đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn thế giới vào 2020 để hiểu rõ hơn về sức mạnh to lớn của phương thức tiếp thị này.

Tháng 4 năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ, Procter & Gamble (P&G) – tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới đã cho ra mắt chiến dịch #DistanceDance trên TikTok với mục tiêu khuyến khích mọi người ở nhà và giữ khoảng cách xã hội.

Chiến dịch được triển khai trên kênh TikTok của Charli D’Amelio – hot TikToker sở hữu lượng fan đông đảo. Theo đó, người dùng TikTok được khuyến khích quay video nhảy theo điệu nhạc do P&G cung cấp và gắn hashtag #DistanceDance. P&G cam kết trích 1 USD cho quỹ Feeding America (tổ chức hỗ trợ người nghèo tại Mỹ) cho mỗi video hợp lệ (tối đa 3 triệu video).

Nhờ việc hiểu rõ xu hướng TikTok và hành vi của giới trẻ trên nền tảng này, #DistanceDance đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ với 8 tỷ lượt xem và sự tham gia của nhiều người nổi tiếng chỉ trong tuần đầu tiên. Đây là minh chứng cho sức mạnh của việc thấu hiểu thị trường mục tiêu và xây dựng chiến dịch phù hợp.

Ví dụ minh họa chiến dịch Digital Marketing trên Social Media tiêu biểu

#DistanceDance là một trong những chiến dịch Digital Marketing trên Social Media tiêu biểu nhất trong năm 2020 (Nguồn: Effie)

Phân biệt Digital Marketing và Marketing truyền thống

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Digital Marketing và Marketing truyền thống là phương tiện truyền tải thông tin. Marketing truyền thống thường sử dụng các phương tiện như báo giấy, tờ rơi, banner, cao cấp hơn thì có tạp chí, tài trợ sự kiện, tiếp thị tại điểm bán, quảng cáo truyền hình,… Trong khi Digital Marketing sẽ truyền tải trên website, ứng dụng hay trang mạng xã hội,…

Phạm vi tiếp cận của hai hình thức này cũng có sự khác biệt. Marketing truyền thống có sự giới hạn về địa lý nhất định. Ngược lại, Digital Marketing có thể vượt ra khỏi biên giới quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Marketing truyền thống đòi hỏi phải dành một khoản ngân sách lớn để đạt được hiệu quả tiếp thị, trong khi việc sử dụng Digital lại đòi hỏi chi phí ít hơn.

Mặc dù Digital Marketing đang ngày càng phổ biến nhưng Marketing truyền thống vẫn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Tùy theo tính chất của từng ngành nghề, mục tiêu trong các giai đoạn khác nhau mà doanh nghiệp sẽ chọn phương thức Marketing phù hợp. Doanh nghiệp cũng có thể kết hợp Marketing truyền thống và Digital Marketing để đạt được mục tiêu tiếp thị cao nhất.

>> Xem thêm một số ngành khác liên quan đến Xã hội:

Phân biệt Digital Marketing và Marketing truyền thống

Phân biệt Digital Marketing và Marketing truyền thống (Nguồn: Lucid Advertising)

Tiềm năng khi học ngành Digital Marketing

Theo Báo cáo Nền Kinh tế số Đông Nam Á lần thứ 8 được công bố bởi Google, Temasek và Bain & Company, Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế số nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng với tỷ lệ 20% trong giai đoạn 2023-2025. Số liệu từ báo cáo của We Are Social cho thấy tính đến đầu năm 2024, tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt 79,1% so với tổng dân số. Với vai trò quan trọng trong thúc đẩy tăng trưởng bền vững của kinh tế số, ngành Digital Marketing hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nhu cầu nhân lực cho ngành này cũng theo đó sẽ tăng cao.

Trong ngành Digital Marketing bao gồm nhiều mảng như Social, Content, Creative, Digital Media,… Sinh viên mới ra trường có nhiều lựa chọn nghề nghiệp, tùy theo sở trường và năng lực. Một người mạnh về số liệu hay yêu thích con chữ, hình ảnh cũng có thể trở thành một Marketer thực thụ. Bạn có thể “đầu quân” cho một đội Marketing Inhouse trong doanh nghiệp, hoặc lựa chọn cơ hội tại các công ty cung cấp dịch vụ thuê ngoài (hay còn gọi là Agency Marketing) sau khi tốt nghiệp. Thu nhập của một Digital Marketer sẽ tăng lên theo năng lực và giá trị cống hiến của bản thân dành cho đơn vị mà bạn đang làm việc. 

Digital Marketing – ngành học với nhu cầu nhân sự lớn và đa dạng cơ hội nghề nghiệp

Digital Marketing – ngành học với nhu cầu nhân sự lớn và đa dạng cơ hội nghề nghiệp (Nguồn: The Financial World) 

Các kênh Digital Marketing phổ biến

Digital Marketing là một lĩnh vực rộng lớn với nhiều mảng tiềm năng để bạn khám phá. Bạn có thể chọn tập trung nghiên cứu và đào sâu một kênh cụ thể để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó, hoặc tham gia vào nhiều kênh khác nhau để trở thành một Digital Marketer toàn diện. Các bạn có thể tham khảo những kênh Digital Marketing đang phổ biến hiện nay.

  • Content Marketing: Là nền tảng của mọi chiến dịch Marketing, nội dung hay, đúng tâm lý và nhu cầu sẽ thu hút được đúng khách hàng tiềm năng. 
  • Social Media Marketing: Chia sẻ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter… bằng cách gián tiếp hoặc trực tiếp.
  • Mobile Marketing: Tối ưu hóa các tiếp thị trên thiết bị di động.
  • Affiliate Marketing: Kết nối với các nhà tiếp thị liên kết để đưa sản phẩm đến đúng đối tượng cần mua chỉ bằng một phần hoa hồng nhất định.
  • Email Marketing: Quảng cáo dịch vụ, sản phẩm thông qua việc gửi email dạng bản tin điện tử đến danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Pay-Per-Click Advertising (PPC): Quảng cáo online trả phí cho mỗi lần nhấp chuột. 
  • Search Engine Optimization (SEO): Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, Cốc Cốc,…
  • Display Advertising: Quảng cáo bằng banner hiển thị trên các website, blog, diễn đàn của bên thứ ba nhằm giới thiệu dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.

>> Xem thêm một số ngành học khác:

Xu hướng phát triển của Digital Marketing

Nắm bắt xu hướng phát triển mới nhất sẽ giúp người học phần nào xác định được mục tiêu, con đường theo đuổi trong tương lai. Có thể nhận thấy rằng, từ năm 2023 trở đi, Digital Marketing sẽ phát triển tập trung theo các xu hướng sau đây:

  • Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI): Các công cụ AI hoặc bổ sung tính năng AI như Chat GPT, Adobe Sensei, Hootsuite,… được ứng dụng cho nhiều ngành nghề. Người muốn theo ngành Digital Marketing trong tương lai nên am hiểu về nguyên lý và cách sử dụng của chúng để rút ngắn thời gian làm việc.
  • Cá nhân hóa (Personalization): Cần cập nhật và nghiên cứu cách sử dụng các công cụ đo lường, phân tích chính xác về nhân khẩu, hành vi, nền tảng,… để từ những số liệu này đưa ra các dự báo, chiến lược trải nghiệm cá nhân hóa đúng đắn, theo đó giúp khách hàng cảm thấy được thấu hiểu hơn.
  • Tiếp thị với người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing): Thông qua những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, trên Internet để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng là xu hướng tiếp thị được nhiều thương hiệu sử dụng. Trong tương lai, các thương hiệu sẽ chọn lọc Influencers kỹ lưỡng hơn, tập trung vào những người có sức ảnh hưởng thực sự.
  • Xu hướng tiếp thị bằng video ngắn (Video Marketing): Video ngắn vẫn sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng sáng tạo nội dung. Kỹ năng về thẩm mỹ hình ảnh, biết chỉnh sửa và tạo mới video là một trong những yêu cầu cần có của một Digital Marketer hiện đại.
  • Mạng xã hội (Social Media): Theo báo cáo của We are Social năm 2024, các chỉ số thống kê lượng người dùng hoạt động trên Facebook, Instagram, Tiktok, X (Twitter),… vẫn tăng trưởng mạnh. Theo đó, xu hướng sử dụng các kênh xã hội để tiếp thị số trong tương lai vẫn mang lại hiệu quả đáng kể. 
  • Voice marketing: Sử dụng giọng nói để tương tác với khách hàng thông qua các thiết bị như trợ lý ảo (Google Assistant, Siri, Alexa), loa thông minh, điện thoại thông minh,…
  • Tương tác thực tế ảo AR: Tương tác AR cho phép người dùng trải nghiệm những hình ảnh ảo sống động trong môi trường thực thông qua các nền tảng như Facebook, Instagram, Snapchat,… Chẳng hạn như ướm thử trang sức ảo, xem mô hình 3D của sản phẩm, thử đồ nội thất ảo trong nhà.
  • Xây dựng giao diện cho người dùng tương tác: Sử dụng chatbot, Amazon’s Alexa, Google’s Assistant,… nhằm gia tăng tính tương tác và thân thiện của sản phẩm/ thương hiệu đối với khách hàng.
  • Tối ưu quảng cáo tập trung: Tập trung ngân sách quảng cáo vào nhóm đối tượng mang lại chuyển đổi, doanh thu.
Xu hướng phát triển của Digital Marketing

Digital Marketing phát triển không ngừng, bắt kịp với những thay đổi của công nghệ và nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Communicare) 

Digital Marketer cần kiến thức và kỹ năng gì để tỏa sáng?

Việc hiểu đúng về đặc trưng của ngành nghề và đánh giá được thế mạnh của bản thân sẽ giúp các bạn sinh viên lựa chọn được hướng đi tương lai chính xác. Tuy nhiên, mỗi cá nhân đều có thể tự học hỏi, rèn luyện từng nhóm kỹ năng để trở nên hoàn thiện. Trước hết, hãy cùng tìm hiểu những kiến thức và kỹ năng để trở thành một Digital Marketing như sau:

  • Những kỹ năng cơ bản về Marketing: Nắm chắc về kiến thức Marketing là nền tảng vững chắc để có thể theo đuổi ngành nghề này lâu dài.
  • Hiểu biết về các nền tảng Social media và website: Một Digital Marketing cần có sự yêu thích, sử dụng và luôn cập nhật những điều mới nhất trên nền tảng Social Media như Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo,… Đồng thời, nắm bắt tính chất của website, các công cụ đo lường hành vi, hiểu biết về SEO, SEM, Google Analytics, Google Ads,…
  • Kỹ năng giao tiếp: Không nhất thiết phải là người lanh lợi, hoạt náo, kỹ năng giao tiếp ở đây yêu cầu một Digital Marketer biết cách trình bày, giải thích vấn đề khi làm việc trong môi trường tập thể.
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Thành công của một chiến dịch Marketing nói chung là kết quả nỗ lực của một đội nhóm. Vì vậy, trong quá trình học tập sinh viên cần rèn luyện cách thức làm việc nhóm, chia sẻ, hợp tác chặt chẽ với đồng đội để hoàn thành mục tiêu chung.
  • Tư duy logic: Khả năng nhìn nhận, phân tích vấn đề là yêu cầu để thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Riêng đối với tiếp thị kỹ thuật số, bạn có thể sẽ đối diện với các dữ liệu khách hàng, báo cáo, đo lường chiến dịch hằng ngày từ nhiều nền tảng khác nhau. Do đó, cần rèn luyện tư duy logic, kỹ năng phân tích dữ liệu để phục vụ cho công việc sau này.
  • Khả năng sáng tạo: Nội dung chính là điều cốt lõi của các chiến dịch Digital Marketing. Vì vậy, rèn luyện khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn tạo ra các nội dung hữu ích, hấp dẫn, đúng tâm lý người tiêu dùng.
  • Yêu thích học hỏi: Digital Marketing luôn luôn đổi mới, vì vậy, một người yêu thích học hỏi, tìm tòi sẽ thích ứng được với những đổi thay và thách thức mới của ngành.

Trường Đại học Fulbright Việt Nam đào tạo ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông trang bị thêm cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia tiếp thị số dẫn đầu xu hướng.

Môi trường giáo dục khai phóng tiên tiến tại Fulbright tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập cởi mở, tự do khám phá, bày tỏ ý kiến. Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền Thông sẽ mang lại kiến thức về nghệ thuật, sáng tạo nội dung và truyền thông hiệu quả. Hơn nữa, các bạn sinh viên tại Fulbright có thể học ngành kép với hai chuyên ngành hoặc ngành chính, ngành phụ. Chẳng hạn như sinh viên có thể chọn theo học ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông kèm với ngành Tâm lý học để rèn luyện sự nhạy bén với tâm lý khách hàng – giá trị cốt lõi để tạo ra một chiến dịch Marketing thành công. Một lựa chọn ngành kép khác là Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông và Kinh tế học giúp sinh viên bổ trợ kiến thức kinh tế, cách nhìn nhận thời cuộc để đưa ra những chính sách phát triển đúng đắn. 

Đăng ký tư vấn Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright ngay: 

Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright giúp sinh viên xây dựng nền tảng để phát triển vững chắc trong ngành Digital Marketing

Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright giúp sinh viên xây dựng nền tảng để phát triển vững chắc trong ngành Digital Marketing (Nguồn: Fulbright)

Cơ hội nghề nghiệp của ngành Digital Marketing

Như đã đề cập, ngành Digital Marketing có rất nhiều lĩnh vực để theo đuổi chuyên sâu. Bạn có thể là một người yêu thích số liệu hay bay bổng với con chữ, hình ảnh, hướng nội hay hoạt náo đều có con đường việc làm phù hợp.

Đối với người hướng nội, có khả năng nhạy bén với số liệu thì bạn có thể trở thành người vận hành kỹ thuật bên trong như Website, Ads Optimizer, SEO, SEM,… Với những người có xu hướng sáng tạo, yêu thích mỹ thuật, con chữ, hình ảnh, video thì có thể trở thành Content Marketing, Social Media Marketing, Creative Marketing.

Ở cấp độ cao hơn khi trở thành một Digital Marketer toàn diện, bạn sẽ có cơ hội đảm nhận vị trí xây dựng kế hoạch, chiến lược Digital Marketing cho thương hiệu, doanh nghiệp cụ thể.

Lộ trình thăng tiến của một Digital Marketer mà sinh viên mới ra trường có thể tham khảo:

  • Sinh viên mới ra trường ngành Digital Marketing có thể bắt đầu tại vị trí thực tập sinh, nơi bạn tích lũy kinh nghiệm và kiến thức nền tảng.
  • Sau 3-6 tháng, bạn sẽ tiến lên vị trí chuyên viên, bắt đầu chuyên môn hóa vào một lĩnh vực cụ thể như SEO, SEM hay Social Media Marketing. 
  • Sau 2-3 năm, nỗ lực trau dồi kỹ năng và kiến thức chuyên môn sẽ đưa bạn lên vị trí chuyên viên cao cấp hoặc trưởng nhóm sau 2-3 năm, nơi bạn dẫn dắt và phát triển đội ngũ Digital Marketing. Đỉnh cao của sự nghiệp là vị trí quản lý cấp cao, nơi bạn định hướng chiến lược và phát triển toàn bộ mảng Digital Marketing cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm một số ngành học khác:

Học Nghệ thuật và Truyền thông có làm trong lĩnh vực Digital Marketing được không?

Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam giúp sinh viên xây dựng nền tảng phát triển vững chắc trong ngành Digital Marketing. Với phương thức giảng dạy liên ngành, sinh viên sẽ hiểu được giá trị sâu sắc, mối liên quan mật thiết giữa Nghệ thuật và Truyền thông.

Cách thức học tập kết hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên cảm nhận, nâng cao cảm quan về mỹ thuật, thẩm mỹ. Từ đó, rèn luyện khả năng sáng tạo, đón đầu xu hướng, tạo ra các sản phẩm phù hợp với văn hóa bản địa cũng như xu hướng truyền thông trên thế giới. 

Nếu bạn yêu thích và muốn theo đuổi ngành Digital Marketing trong tương lai, thì ngành học Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam là một lựa chọn vô cùng đáng giá. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo từng kiến thức, kỹ năng, chương trình học tại Fulbright sẽ xây dựng nền tảng vững chắc để bạn trở thành một Digital Marketing toàn diện. Đây là điểm khác biệt quyết định một cá nhân có thể đi nhanh và đi xa hơn trong trên con đường theo đuổi ngành Digital Marketing.

Học Nghệ thuật và Truyền thông có làm trong lĩnh vực Digital Marketing được không?

Khai phóng tư duy nghệ thuật – con đường thuận lợi để phát triển nhanh với ngành Digital Marketing (Nguồn: Fulbright)

Đăng ký tư vấn ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông ở Trường Đại học Fulbright Việt Nam tại đây:

Kết nối với chúng tôi

image

TRƯỜNG FULBRIGHT VÀ HÀNH TRÌNH “VIỆT NAM HÓA” TRI THỨC TOÀN CẦU Bên cạnh hoạt động giáo dục đào tạo, đông đảo công chúng Việt Nam biết đến Fulbright nhờ những nghiên cứu mang tính phản biện khoa học về tình hình kinh tế - chính trị và những đối thoại chính sách thẳng thắn với các nhà lãnh đạo về những vấn đề hóc búa nhất mà đất nước phải đối mặt. Tuy nhiên, ít người biết rằng, những kết nối sâu sắc này đã được ươm mầm từ hơn ba mươi năm trước khi nhóm giáo sư Harvard lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội. Đầu năm 1989, Thomas Vallely, cựu lính thủy đánh bộ trong chiến tranh Việt Nam, khi đó là Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard, cùng Giáo sư Dwight Perkins, lúc đó là Giám đốc Viện Phát triển Quốc tế Harvard đến thăm Việt Nam, khi hai nước còn chưa bình thường hóa quan hệ. Những vết thương chiến tranh với Mỹ đã cản trở bất kỳ khả năng hợp tác nào. Ngoại trưởng Việt Nam khi ấy, ông Nguyễn Cơ Thạch chia sẻ với nhóm giáo sư Harvard rằng ông phải đọc và dịch sang tiếng Việt cuốn Kinh tế học của Paul Samuelson để tìm hiểu về các khái niệm của kinh tế thị trường – bất kỳ điều gì để tìm ra con đường thoát khỏi hiện trạng đổ nát hoang tàn thời hậu chiến. Tầm nhìn thực tế này của các nhà lãnh đạo Việt Nam đã đóng vai trò tiên quyết cho sự hình thành của trường Fulbright. Ngược với những lo ngại ban đầu, nhóm chuyên gia của Harvard thấy mình được chào đón ở Việt Nam và đươc tạo điều kiện nghiên cứu bất kỳ vấn đề kinh tế quan trọng nào (nông nghiệp và công nghiệp là hai trọng tâm nghiên cứu ban đầu). Nhưng có lẽ, những nỗ lực giáo dục mà chương trình Việt Nam của Harvard đã triển khai mới để lại dấu ấn lâu dài hơn cả. Xem toàn bài tại: https://fsppm.fulbright.edu.vn/vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc-fsppm/truong-fulbright-va-hanh-trinh-viet-nam-hoa-tri-thuc-toan-cau/ -- Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright đang tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Chính sách công năm 2024 niên khóa 2024-2026 với 2 chuyên ngành Phân tích Chính sách; và Lãnh đạo và Quản lý. Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được mức học bổng từ 40% - 100% từ Chương trình. Thời hạn ứng tuyển: 12/3 – 09/6/2024 Link ứng tuyển: https://fsppm.fulbright.edu.vn/don-du-tuyen #FulbrightVietnam #ThacsiChinhSachCong #TuyenSinh2024 #Scholarships

image

(English below) ✨ LỜI CHÚC NĂM GIÁP THÌN 2024 ✨ Bước sang thềm năm mới Giáp Thìn, Đại học Fulbright Việt Nam xin được gửi đến mọi nhà lời chúc tốt đẹp nhất 🐉 Với trái tim tràn đầy hy vọng hoà cùng niềm vui đầu năm, chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng và hỗ trợ vô giá Fulbright nhận được trong hành trình vừa qua, là động lực hướng đến những điều tuyệt vời sẽ tiếp nối trong năm nay 🌟 Nhân dịp năm Rồng, Fulbright xin kính chúc vạn sự hanh thông, mọi niềm mong thành hiện thực 🌟 --- ✨ HAPPY LUNAR NEW YEAR 2024 ✨ As we step into New Year, the Year of the Dragon, Fulbright University Vietnam would like to extend our best wishes to everyone 🐉 With hearts filled with hope and joy as we embark on the new year, we deeply appreciate the invaluable trust and support Fulbright has received on our journey thus far, serving as motivation towards the wonderful things that will continue in the year ahead 🌟 As the Dragon's year unfolds its tale, Fulbright extends wishes, setting sail. Prosperity's breeze, in every gale, May dreams come true, without fail 🌟

Trang web này sử dụng cookies để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Các cookies cần thiết (Essential Cookies) được mặc định và là cơ sở để trang web hoạt động chính xác. Cookies phân tích (Analytics cookies) thu thập dữ liệu ẩn danh để cải thiện và theo dõi website. Cookies hiệu suất (Performance cookies) được sử dụng bởi bên thứ ba để tối ưu hóa các ứng dụng (như video và bản đồ) được tích hợp trong trang web của chúng tôi. Để chấp nhận tất cả cookies, vui lòng bấm vào 'Tôi chấp nhận.'

logo_footer