Khác

Khám phá bí mật của ngành Marketing

image

Marketing ví như một cuộc đua marathon, nơi mỗi doanh nghiệp là vận động viên, cần rèn luyện kỹ năng, chiến lược và bứt phá để về đích thành công. Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, tạo lợi thế cạnh tranh và gia tăng doanh thu. Vậy Marketing là ngành gì và có cơ hội phát triển như thế nào? Bài viết của Fulbright dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những bí mật của ngành Marketing.

Khám phá thêm video giới thiệu về ngành Nghiên cứu Xã hội tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam.

>>Tìm hiểu thêm các khái niệm ngành Truyền thông:

Marketing là ngành gì?

Marketing được hiểu theo nhiều cách khác nhau từ góc độ học thuật đến thực tiễn kinh doanh. Dưới đây là một số định nghĩa phổ biến:

  • Định nghĩa theo Philip Kotler – “Cha đẻ” của ngành Marketing hiện đại: “Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra.”
  • Định nghĩa về Marketing theo American Marketing Association (AMA): “Marketing là một nhiệm vụ trong cơ cấu tổ chức và là một tập hợp các tiến trình để nhằm tạo ra, trao đổi, truyền tải các giá trị đến các khách hàng, và nhằm quản lý quan hệ khách hàng bằng những cách khác nhau để mang về lợi ích cho tổ chức và các thành viên trong hội đồng cổ đông.”

Tổng quan lại, Marketing là ngành học nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, quảng bá sản phẩm, và quản trị quan hệ khách hàng với mục tiêu cuối cùng là tạo ra giá trị cho khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, góp phần gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

>>Xem thêm các bài viết sau:

Định nghĩa Ngành Marketing là gì?

Philip Kotler được xem là “cha đẻ” của ngành Marketing hiện đại (Nguồn: Linkedin)

Marketing gần như không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh với vai trò đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, đồng thời giúp thương hiệu xây dựng hình ảnh riêng trong lòng người tiêu dùng. Cùng xem ngay hai chiến dịch nổi tiếng, gây ấn tượng với khách hàng trên toàn thế giới để hiểu thêm về sức mạnh của Marketing.

Chiến dịch “Year in Review” của Spotify

Bắt đầu từ 2015, Spotify triển khai chiến dịch “Year in Review” vào mỗi cuối năm, với tên gọi “Spotify Wrapped”. Cụ thể chiến dịch này tóm tắt lại những bài hát, nghệ sĩ, album, playlist và podcast mà người dùng đã nghe nhiều nhất trong năm trên ứng dụng Spotify. Nhờ tính cá nhân hóa, “Spotify Wrapped” nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi người dùng liên tục chia sẻ báo cáo của mình. Bảng xếp hạng như một bản tóm tắt về sở thích, nội tâm và cảm xúc của người dùng, khiến họ muốn chia sẻ để khẳng định bản thân và nhận được sự công nhận từ cộng đồng qua những bình luận và tương tác. Bên cạnh đó, Spotify còn đánh vào tâm lý “sợ bỏ lỡ” (FOMO) của người dùng, kết hợp với tâm lý so sánh bản thân, tạo nên sức hút khó cưỡng và thúc đẩy văn hóa chia sẻ trong cộng đồng người dùng Spotify.

Kết quả chiến dịch này giúp Spotify tăng được lượng tải xuống ứng dụng, số lượng người dùng hoạt động, và doanh thu từ gói dịch vụ trả phí.

>>Tìm hiểu thêm:

Các chiến dịch Marketing thành công

Một trong những yếu tố giúp chiến dịch “Year in Review” của Spotify thành công là tính cá nhân hoá cao (Nguồn: Spotify Newsroom)

Chiến dịch “Share a Coke” của Coca-Cola

Năm 2011, Coca-Cola tung ra chiến dịch “Share a Coke” với mục tiêu tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tạo sự gắn kết với khách hàng nhằm tăng trưởng doanh thu. Nắm bắt tâm lý rằng giới trẻ thích gọi nhau bằng tên và họ thường thích thể hiện bản thân, muốn thấy tên mình trên quảng cáo đại chúng, Coca-Cola đã thay thế logo bằng những cái tên cá nhân trên thân chai. Nhờ vậy, “Share a Coke” đã thành công trong việc khơi gợi cảm xúc và tạo nên sự gắn kết lâu dài giữa Coca-Cola và người tiêu dùng. 

Chiến dịch mang đến thành công vang dội cho Coca-Cola, giúp doanh số tăng 2% chỉ trong 2 tháng và lượng chai in tên riêng tăng 11%, khẳng định sức hút của trải nghiệm cá nhân hóa. Bên cạnh đó, chiến dịch Marketing này còn lan tỏa niềm vui và sự kết nối trên mạng xã hội với hơn 235.000 bài đăng trên Twitter, 150.000 bài đăng trên Facebook chỉ trong 10 tuần.

>>Tham khảo các bài viết về ngành học:

Chiến dịch marketing thành công của Coca-Cola

Chiến dịch Marketing “Share a Coke” của Coca-Cola đã gây tiếng vang với thế giới (Nguồn: Brand Vietnam)

Những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực Marketing

Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì bạn cần trang bị những kỹ năng sau để tự tin chinh phục ngành Marketing:

  • Tư duy sáng tạo và nghệ thuật nhạy bén

Khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn tạo ra những chiến dịch, chương trình độc đáo, thu hút, và gây ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tư duy nghệ thuật sắc bén sẽ giúp bạn biết cách kết hợp linh hoạt giữa màu sắc, ngôn ngữ, âm thanh để tạo nên những chiến dịch Marketing “chạm” đến trái tim khách hàng.

  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề

Dữ liệu là một nguồn tài nguyên quan trọng, giúp các nhà Marketing hiểu được nhu cầu, hành vi và xu hướng của khách hàng, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa các chiến lược Marketing. Câu chuyện về Airbnb là minh chứng cho sức mạnh của dữ liệu trong Marketing. Khả năng hiểu biết về đối tượng mục tiêu và khả năng sử dụng thông tin khách hàng để xây dựng câu chuyện thông tin đã đưa Airbnb trở thành một biểu tượng khi nhắc đến phương pháp Data Storytelling. 

Các bạn hãy trang bị cho mình kiến thức về các công cụ phân tích dữ liệu hữu ích trong ngành Marketing như Google Analytics, Looker Studio, SEMrush, Tableau, Ahrefs, Hotjar, HubSpot,… để giúp bạn hiểu rõ dữ liệu và xây dựng chiến lược hiệu quả.

  • Sự hiểu biết tâm lý khách hàng

Chìa khóa thành công cho chiến dịch Marketing nằm ở việc nắm bắt tâm tư nguyện vọng của khách hàng. Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu và mong muốn của họ là bước đầu tiên để doanh nghiệp xây dựng chiến lược hiệu quả. Từ đó, doanh nghiệp có thể thiết kế sản phẩm phù hợp, định giá hợp lý, lựa chọn phương thức quảng cáo tối ưu và sáng tạo nội dung thu hút. Khi chiến lược Marketing chạm đúng tâm lý khách hàng, khả năng thành công sẽ được nhân lên gấp nhiều lần.

  • Sự đa nhiệm

Trong một chiến dịch Marketing, bạn cần có sự đa nhiệm để đảm nhận nhiều công việc khác nhau như phân tích số liệu từ thị trường, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, đưa ra đề xuất cải tiến sản phẩm,… Vì vậy, bạn nên học cách quản lý thời gian, chia nhỏ các công việc theo thứ tự ưu tiên, báo cáo tiến độ hàng ngày, hàng tuần để làm việc hiệu quả hơn.

  • Khả năng thích ứng nhanh chóng

Marketing là lĩnh vực luôn đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Do vậy, việc nắm bắt kiến thức mới, sẵn sàng tiếp cận công nghệ tiên tiến và linh hoạt thay đổi theo xu hướng thị trường là những yếu tố then chốt giúp bạn tạo nên sự khác biệt và gặt hái thành công trong hành trình chinh phục đam mê Marketing.

Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam là ngành học độc đáo tiên phong kết hợp hai lĩnh vực Nghệ thuật và Truyền thông, mang đến cho sinh viên nền tảng kiến thức liên ngành và kỹ năng thiết yếu để thành công trong lĩnh vực Marketing.

Fulbright áp dụng triết lý giáo dục khai phóng, khuyến khích sinh viên tự do khám phá đam mê và phát triển tiềm năng bản thân. Chương trình học tại Fulbright cho phép sinh viên theo đuổi ngành kép và có thể tốt nghiệp với hai bằng chính hoặc bằng chính và bằng phụ để mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong tương lai. Để làm việc trong ngành Marketing, các bạn có thể kết hợp học song bằng ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông và Kinh tế học để hiểu sâu và rộng hơn. Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông cung cấp kiến thức về nghệ thuật, sáng tạo nội dung và truyền thông hiệu quả, trong khi ngành Kinh tế học trang bị cho sinh viên tư duy phân tích, quản lý và kiến thức về thị trường.

Đăng ký tư vấn Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright ngay: 

Những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực Marketing

Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam là ngành học độc đáo tiên phong kết hợp hai lĩnh vực Nghệ thuật và Truyền thông. (Nguồn: Fulbright)

>>Xem thêm các bài viết sau:

Ngành Marketing gồm những mảng, loại hình nào?

Hiểu rõ về những loại hình Marketing sẽ giúp bạn định hướng con đường sự nghiệp phù hợp và gặt hái thành công trong lĩnh vực đầy tiềm năng này. Ngành Marketing hiện nay gồm có hai mảng chính là Marketing truyền thống và Marketing kỹ thuật số, và trong hai mảng này sẽ được chia thành nhiều loại hình đa dạng khác, cụ thể như sau.

Marketing truyền thống hay Marketing cổ điển là những phương thức tiếp thị sử dụng phương tiện truyền thống như báo chí, quảng cáo ngoài trời bao gồm:

  • Event Marketing: Tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội chợ, triển lãm để thu hút khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu.
  • Print Marketing: Sử dụng các ấn phẩm như báo chí, tạp chí, brochure, catalogue để truyền tải thông điệp Marketing.
  • Traditional Marketing: Các phương thức Marketing truyền thống khác như quảng cáo trên TV, radio, banner ngoài trời, billboard.
  • Telemarketing: Dùng điện thoại để liên hệ với khách hàng, nhằm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng,…

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và công nghệ, Marketing kỹ thuật số (Digital Marketing) ngày càng trở nên phổ biến hơn, bao gồm:

  • Digital Marketing tổng thể: Bao gồm các hoạt động Marketing online như SEO, SEM, Content Marketing, Social Media Marketing, Email Marketing,…
  • Content Marketing: Tạo và chia sẻ nội dung có giá trị lên các trang mạng xã hội để thu hút khách hàng tiềm năng. Yêu cầu quan trọng của loại hình này là nội dung xây dựng phải thực sự hữu ích, mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu.
  • Search Engine Optimization (SEO): Tối ưu hóa website nhằm tăng vị trí hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ thu hút được khách hàng mới, tăng mức độ nhận diện thương hiệu và khả năng bán hàng trực tuyến trên website. Các công việc chính của SEO là phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu từ khoá, viết nội dung chuẩn SEO, tối ưu SEO On-page, SEO Off-page,…
  • Search Engine Marketing (SEM): SEM (Search Engine Marketing) là hình thức quảng cáo có trả phí để giúp website hiển trị ở vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm. Điều này cũng giúp thu hút nhiều lượt truy cập website từ khách hàng mục tiêu, tăng độ nhận diện thương hiệu và có khả năng chuyển đổi cao. Một số dạng phổ biến của SEM là Search Advertising (chạy quảng cáo kết quả tìm kiếm trên Google), Display Advertising (hiển thị quảng cáo ở các trang web khác), Newsletter Advertising (quảng cáo thông qua thư điện tử),…
  • Influencer Marketing: Đây là hình thức Marketing sử dụng sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng trên mạng xã hội để quảng bá sản phẩm, tăng mức độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng. 
  • Social Media Marketing: Sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,… để kết nối với khách hàng và quảng bá thương hiệu. Hai hình thức mở rộng thường thấy của loại hình này là chạy quảng cáo sản phẩm trên các trang Social hoặc Livestream để tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu.
  • Email Marketing: Gửi Email Marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Affiliate Marketing: Affiliate Marketing hay tiếp thị liên kết là hình thức hợp tác với bên thứ ba để quảng bá sản phẩm. Doanh nghiệp sẽ phải trả hoa hồng cho nhà tiếp thị liên kết trên mỗi lượt sản phẩm được bán ra, tuỳ theo thoả thuận giữa hai bên.
Ngành Marketing được chia thành Marketing truyền thống và Marketing Kỹ thuật số

Ngành Marketing được chia thành Marketing truyền thống và Marketing Kỹ thuật số (Nguồn: TKW Research)

Các xu hướng Marketing trong tương lai

Kiến thức Marketing luôn cập nhật mới, các marketer cần cập nhật các xu hướng mới để áp dụng vào chiến lược tiếp thị của mình. Dưới đây là những xu hướng Marketing nổi bật sẽ thống trị tương lai, hãy cập nhật ngay nhé:

  • Bùng nổ công nghệ trong Digital Marketing: AI sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chiến dịch Marketing, giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa quảng cáo và phân tích dữ liệu hiệu quả. Học máy (machine learning) và blockchain sẽ giúp bạn dự đoán hành vi khách hàng, tự động hóa quy trình Marketing để mang lại hiệu quả tốt hơn. 
  • Customer Experience Marketing: Tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách hàng thông qua thực tế ảo và truyền thông đa kênh sẽ là xu thế trong các chiến dịch Marketing sắp tới. Bên cạnh đó, Marketing tương tác (Interactive Marketing) cũng sẽ là một vũ khí giúp doanh nghiệp gắn kết khách hàng hơn. Để tăng tương tác, doanh nghiệp có thể tổ chức các trò chơi, cuộc thi và chương trình tương tác trực tuyến.
  • Content Marketing: Trong tương lai, các doanh nghiệp sẽ tập trung xây dựng nội dung chất lượng cao, mang lại giá trị và kết nối được cảm xúc với khách hàng mục tiêu.
  • Online Marketing: Doanh nghiệp sẽ tập trung khai thác các kênh trực tuyến như SEO, SEM, Email Marketing,… để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo ra lưu lượng truy cập và tăng doanh số bán hàng.
  • Social Marketing: Số lượng người dùng và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,… tiếp tục gia tăng. Vì vậy, Social Marketing vẫn là phương pháp Marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp kết nối và truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu.
  • Omnichannel Marketing (Marketing đa kênh): Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ phối hợp nhiều kênh truyền thông khác nhau như email, tin nhắn văn bản, quảng cáo trực tuyến, truyền thông xã hội,… để tiếp cận đông đảo khách hàng hơn.
  • Socially-Oriented Marketing (Marketing định hướng xã hội): Doanh nghiệp sẽ tham gia vào các chiến dịch hướng đến các vấn đề như thay đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, giảm thiểu bệnh tật,… để tạo ra lợi ích cho cộng đồng và đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu.
  • Influencer Marketing: Với khả năng tác động đến hành vi mua sắm của người theo dõi, Influencer đang trở thành một giải pháp Marketing mạnh mẽ và không thể thiếu trong tương lai. Doanh nghiệp sẽ kết hợp Influencer trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao doanh số. Bên cạnh đó, việc ứng dụng AI phân tích dữ liệu để tìm kiếm Influencer phù hợp với chiến dịch Marketing cũng là một xu hướng mới trong loại hình này.
Các marketer cần nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và xây dựng chiến lược marketing phù hợp

Các marketer cần nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và xây dựng chiến lược marketing phù hợp (Nguồn: Betterup)

Cơ hội nghề nghiệp của ngành Marketing tại Việt Nam

Ngành Marketing nằm trong Top 10 nhóm ngành nghề được các doanh nghiệp tuyển dụng lao động nhiều nhất năm 2023, chiếm 2,29% nhu cầu nhân lực. Vì vậy, tại Việt Nam, cơ hội làm việc trong ngành Marketing rất rộng mở cho các bạn trẻ năng động, sáng tạo và đam mê.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết học ngành Marketing ra làm nghề gì, dưới đây là một số vị trí tiềm năng có thể tham khảo:

  • Chuyên viên Marketing: Chuyên viên Marketing là những người có chuyên môn, đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai chiến lược tiếp thị. Nhiệm vụ chính của vị trí này là hoạch định chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp, từ giai đoạn nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, truyền thông bán hàng cho đến hậu mãi.
  • Nhân viên Content Marketing: Nhân viên Content Marketing là những người sáng tạo nội dung để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng. Ở vị trí này, bạn sẽ đưa ra các nội dung hữu ích bằng ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh,… để thu hút khách hàng.
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường: Vị trí này sẽ thực hiện công việc liên quan đến nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đồng thời tìm hiểu nhu cầu, tâm lý của khách hàng.
  • Nhân viên Digital Marketing: Nhân viên Digital Marketing là người thực hiện các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ số. Ngoài ra, vị trí này cũng đòi hỏi bạn phải sử dụng tốt các công cụ phân tích số liệu, tư duy nhạy bén để rút ra những kết luận đúng đắn về khách hàng, từ đó xây dựng những chiếc lược Marketing kỹ thuật số hiệu quả.

>> Xem thêm một số ngành nghề khác:

Học ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam

Fulbright là trường đại học chất lượng quốc tế tại Việt Nam, được thành lập theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ. Chương trình học tại Fulbright luôn lấy người học làm trung tâm, giúp khai phá tiềm năng của mỗi sinh viên để trở thành nhà lãnh đạo bản lĩnh, sẵn sàng dẫn đầu tương lai của Việt Nam và thế giới. 

Ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright là một chương trình giảng dạy liên ngành giúp sinh viên học được cách kết hợp lý thuyết và thực hành trong quá trình nghiên cứu và sáng tạo nghệ thuật. Với những kiến thức này, các bạn có thể ứng dụng để làm việc trong lĩnh vực Marketing. Một số lợi ích khi theo học ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright.

  • Giúp bạn hòa nhập xu hướng nghệ thuật và truyền thông toàn cầu: Chương trình học tập tại Fulbright giúp bạn cảm thụ và sáng tạo nghệ thuật Việt Nam một cách tinh tế, đồng thời nắm bắt nhanh nhạy xu hướng nghệ thuật và truyền thông thế giới. Nhờ vậy, bạn có thể tự tin hòa nhập và phát triển sự nghiệp ở bất kỳ đâu, từ Việt Nam đến các thị trường quốc tế.
  • Mở rộng cơ hội nghề nghiệp: Với tính liên ngành mạnh mẽ, ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Fulbright mở ra cho bạn vô số cơ hội nghề nghiệp tiềm năng. Bạn có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung, chuyên viên marketing, chuyên viên quảng cáo, PR, nhà làm phim, nghệ sĩ, nhà báo,…
  • Đội ngũ giảng viên xuất sắc: Fulbright sở hữu đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu thế giới, với chuyên môn sâu rộng. Nhờ vậy, bạn được học hỏi từ những nhân vật tiên phong trong ngành, tiếp cận kinh nghiệm thực tế và góc nhìn chuyên nghiệp nhất.
  • Hỗ trợ học tập toàn diện: Fulbright cung cấp nhiều chương trình học bổng với giá trị cao nhất là 100%. Đặc biệt, Fulbright là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính không hoàn lại dựa vào hoàn cảnh tài chính của gia đình để không một sinh viên nào bỏ lỡ cơ hội học tập tại Fulbright vì giới hạn tài chính. 

Đăng ký tư vấn ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông ở Trường Đại học Fulbright Việt Nam tại đây:

Học ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và Truyền thông tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam có thể giúp bạn làm trong lĩnh vực marketing

Fulbright là trường đại học chất lượng quốc tế tại Việt Nam, được thành lập theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ. (Nguồn: Fulbright)

Kết nối với chúng tôi

facebook

(English below) ASEAN SOCIAL IMPACT PROGRAM 2023 - VÌ MỘT “HÀNH TINH” KHỎE MẠNH HƠN Chương trình ASEAN Social Impact Program 2023 - ASIP (Tác động xã hội ASEAN) đã chính thức khép lại với phần trình bày ý tưởng của các đội thi. Trước ban giám khảo và các nhà tài trợ tài năng...

image

(English below) ✨ LỜI CHÚC NĂM GIÁP THÌN 2024 ✨ Bước sang thềm năm mới Giáp Thìn, Đại học Fulbright Việt Nam xin được gửi đến mọi nhà lời chúc tốt đẹp nhất 🐉 Với trái tim tràn đầy hy vọng hoà cùng niềm vui đầu năm, chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng và hỗ trợ vô giá Fulbright nhận được trong hành trình vừa qua, là động lực hướng đến những điều tuyệt vời sẽ tiếp nối trong năm nay 🌟 Nhân dịp năm Rồng, Fulbright xin kính chúc vạn sự hanh thông, mọi niềm mong thành hiện thực 🌟 --- ✨ HAPPY LUNAR NEW YEAR 2024 ✨ As we step into New Year, the Year of the Dragon, Fulbright University Vietnam would like to extend our best wishes to everyone 🐉 With hearts filled with hope and joy as we embark on the new year, we deeply appreciate the invaluable trust and support Fulbright has received on our journey thus far, serving as motivation towards the wonderful things that will continue in the year ahead 🌟 As the Dragon's year unfolds its tale, Fulbright extends wishes, setting sail. Prosperity's breeze, in every gale, May dreams come true, without fail 🌟

Trang web này sử dụng cookies để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Các cookies cần thiết (Essential Cookies) được mặc định và là cơ sở để trang web hoạt động chính xác. Cookies phân tích (Analytics cookies) thu thập dữ liệu ẩn danh để cải thiện và theo dõi website. Cookies hiệu suất (Performance cookies) được sử dụng bởi bên thứ ba để tối ưu hóa các ứng dụng (như video và bản đồ) được tích hợp trong trang web của chúng tôi. Để chấp nhận tất cả cookies, vui lòng bấm vào 'Tôi chấp nhận.'

logo_footer