16 Tháng tư, 2021

Đại học Fulbright Việt Nam và Young Marketers hợp tác ra mắt khóa học “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi”

16 Tháng tư, 2021

Ngày 2/4/2021 vừa qua, chương trình Young Marketers và Đại học Fulbright Việt Nam chính thức hợp tác khởi động khóa học “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi – Marketing Foundation for The Next Vietnamese Change-Makers” với 8 học viên đầu tiên (Thế hệ Gen 1) được chọn lọc kỹ lưỡng sau các vòng thi từ hơn 300 sinh viên của toàn trường.

Young Marketers không chỉ là một sân chơi học thuật dành cho thế hệ sinh viên đam mê marketing trên khắp Việt Nam, mà còn là một chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành dành cho những tài năng trẻ. Bền bỉ với sứ mệnh ươm dưỡng thế hệ lãnh đạo trẻ trong ngành marketing từ năm 2013, Young Marketers đã tạo nên những ảnh hưởng lớn trong cách tiếp cận marketing cho hàng nghìn bạn trẻ mỗi năm, và hun đúc những giá trị cốt lõi trong việc làm nghề một cách chuyên nghiệp, tử tế, và vươn tầm.

Sau 9 năm phát triển, Young Marketer hợp tác với Đại học Fulbright Việt Nam nhằm mang một phần Chương trình Phát triển Nâng cao – Young Marketers Elite Development Program đến với các bạn sinh viên Fulbright. Chương trình học được thiết kế đặc thù phù hợp với riêng sinh viên Đại học Fulbright Việt Nam, giúp trang bị những kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tiễn, tiếp sức cho các bạn trở thành những cá nhân kiến tạo thay đổi tương lai của Việt Nam – đây cũng chính là một phần sứ mệnh mà Đại học Fulbright ấp ủ và gây dựng.

Khóa học “Nền tảng Marketing dành cho thế hệ kiến tạo thay đổi” được thiết kế với 10 buổi học và thực hành liên tục trong 2 tháng, xoay quanh các chủ đề chính:

  • Định nghĩa thương hiệu và cấu trúc thương hiệu
  • Sự thấu hiểu hành vi khách hàng
  • Định vị thương hiệu
  • Truyền thông thương hiệu
  • Kích hoạt thương hiệu
  • Đổi mới thương hiệu

Tại buổi họp mặt chính thức ra mắt khóa học, chị Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Điều hành Provence Vietnam, nguyên Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola chia sẻ: “Đây là sự hợp tác mang tính chiến lược giữa Young Marketers và Đại học Fulbright Việt Nam, khi hai tổ chức cùng chia sẻ giá trị về giáo dục khai phóng cùng bắt tay nhau để ươm mầm một thế hệ lãnh đạo có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong tương lai. Đó chính là thế hệ lãnh đạo luôn biết nuôi dưỡng óc tò mò, nhạy cảm trong thấu hiểu con người một cách sâu sắc, có tư duy phân tích sắc sảo, có năng lực sáng tạo để giải quyết vấn đề hiện tại bằng những phương cách đột phá. Tám bạn được tuyển chọn của Gen 1 là bước khởi động đầu tiên, và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự phát triển và lan tỏa của những thế hệ kế tiếp!”.

Bà Đinh Vũ Trang Ngân, Giám đốc Chương trình Cử nhân Đại học Fulbright Việt Nam cũng có đôi lời chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng các em sẽ học được những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế, hệ thống kiến thức marketing nền tảng để từ đó không ngừng lan tỏa giá trị tri thức đến mọi người xung quanh. Chính các em sẽ là những người học, người đồng hành và người đồng kiến tạo để vun bồi cho những thế hệ tiếp nối. Fulbright không rèn luyện các em vì áp lực điểm số hay thành tích học tập và khóa học này cũng thế. Đây sẽ là cơ hội lớn để các em khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia và cả thế giới bên trong chính mình.”

Tám bạn học viên đầu tiên của khóa học sôi nổi đặt những câu hỏi thú vị dành cho chương trình, xoay quanh góc nhìn đa chiều về vai trò của marketing trong việc thay đổi hành vi con người, về đạo đức nghề nghiệp cần có để theo đuổi hành trình marketing một cách có trách nhiệm, truyền thông dựa trên sự thật và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Bạn Nguyễn Lâm Thu An, sinh viên trường Đại học Fulbright Việt Nam (khóa 2024), và cũng là 1 trong 8 học viên đầu tiên của khóa học, bày tỏ sự hứng thú: “Trước khi đến với Fulbright, em đã rất thích marketing nhưng chưa có dịp nào được tìm hiểu sâu hay tham gia các sự kiện liên quan. Vì vậy lần này, em đã vô cùng háo hức khi được truyền cảm hứng và động lực để tiếp tục thể nghiệm và khám phá đam mê của chính mình. Em hy vọng 2 tháng học sắp tới sẽ đốt cháy thêm ngọn lửa đã nhen nhóm trong em về ngành marketing, giúp em có cái nhìn nền tảng hơn, sâu rộng hơn, tổng quan hơn về toàn ngành, và từ đó có những bước tiến chắc hơn đến hành trình kiến tạo thay đổi tương lai của bản thân”.

Related Articles

Đăng ký thông tin