Ngày 12 Tháng 09, 2019

Cơ hội gặp gỡ nhà đầu tư khởi nghiệp từ Singapore

Ngày 12 Tháng 09, 2019, 17:15 – 18:15, 105 Ton Dat Tien, Tan Phu Ward, Ho Chi Minh City.

Phải làm gì để trở thành một doanh nhân thành công? Đối với Shiyan Koh, đó là tầm nhìn, là năng lực lãnh đạo…và rất nhiều nỗ lực.

Shiyan sẽ chia sẻ về hành trình trở về Singapore để xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tầm cỡ ở Đông Nam Á thông qua các sáng kiến gây quỹ đầu tư mạo hiểm, sau khi cô đã dành 5 năm trước đó để gây dựng NerdWallet từ con số không ở Thung lũng Silicon. Shiyan từng làm việc cho Bridgewater Associates, Institutional Venture Partners, và JPMorgan. Cô có bằng Cử nhân Kinh tế và Kỹ thuật Sinh hóa, Đại học Standford năm 2004 và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Trường Kinh doanh Harvard năm 2011.

Là một người bạn của Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo, Đại học Fulbright, Shiyan cũng sẽ dành cả tuần sau đó để làm việc và tư vấn khởi nghiệp cho sinh viên. Cô đang có kế hoạch triển khai chương trình Scout ở Việt Nam và tìm kiếm các sinh viên đại học, những người quan tâm và mong muốn tích lũy kinh nghiệm thực tế trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư. Một cơ hội mà chắc chắn các bạn không muốn bỏ lỡ!

Thông tin chi tiết về sự kiện:
Thời gian: 5.15-6.15pm, Thứ Năm ngày 12 tháng Chín
Địa điểm: Lầu 2, Đại học Fulbright Việt Nam, 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7

Link đăng ký tham dự sự kiện: http://bit.ly/shiyanfulbright

Thông tin thêm về diễn giả tại: https://www.shiyankoh.com