Lan Anh dẫn dắt và phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu và truyền thông để hỗ trợ các nỗ lực gây quỹ và quan hệ đối tác của CEI. Cô đồng thời phụ trách lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện để giúp xây dựng nhận thức, mạng lưới và tên tuổi của CEI trong khu vực.
Trước khi gia nhập Fulbright, Lan Anh là nhà hoạch định chiến lược tại tập đoàn Publicis Việt Nam. Cô tập trung vào quá trình tư vấn và lập kế hoạch bao gồm xây dựng & phát triển thương hiệu, định vị/tái định vị thương hiệu, phát triển danh mục đầu tư và ra mắt sản phẩm mới cho các thương hiệu trong nước và toàn cầu như Sam Sung, Mondelez (Kinh Đô, Oreo, Lu) và Vifon.
Lan Anh tốt nghiệp Đại học New York với bằng Cử nhân về Truyền thông, Văn hóa và Giao tiếp cùng với chuyên ngành phụ về Hội Hoạ và Mỹ Thuật.
Lan Anh là một người đam mê ẩm thực và thường xuyên tìm kiếm các nhà hàng và quán bar mới trong khu vực. Lan Anh thích đi du lịch kết hợp cùng với thưởng thức các món ăn ngon. Cô yêu nghệ thuật và thích tham quan các viện bảo tàng.