Nguyễn Lan Anh

avatar

Lan Anh dẫn dắt và phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu và truyền thông để hỗ trợ các nỗ lực gây quỹ và quan hệ đối tác của CEI. Cô đồng thời phụ trách lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện để giúp xây dựng nhận thức, mạng lưới và tên tuổi của CEI trong khu vực.

Trước khi gia nhập Fulbright, Lan Anh là nhà hoạch định chiến lược tại tập đoàn Publicis Việt Nam. Cô tập trung vào quá trình tư vấn và lập kế hoạch bao gồm xây dựng & phát triển thương hiệu, định vị/tái định vị thương hiệu, phát triển danh mục đầu tư và ra mắt sản phẩm mới cho các thương hiệu trong nước và toàn cầu như Sam Sung, Mondelez (Kinh Đô, Oreo, Lu) và Vifon.

Lan Anh tốt nghiệp Đại học New York với bằng Cử nhân về Truyền thông, Văn hóa và Giao tiếp cùng với chuyên ngành phụ về Hội Hoạ và Mỹ Thuật.

Lan Anh là một người đam mê ẩm thực và thường xuyên tìm kiếm các nhà hàng và quán bar mới trong khu vực. Lan Anh thích đi du lịch kết hợp cùng với thưởng thức các món ăn ngon. Cô yêu nghệ thuật và thích tham quan các viện bảo tàng.

Kết nối với chúng tôi

Trang web này sử dụng cookies để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Các cookies cần thiết (Essential Cookies) được mặc định và là cơ sở để trang web hoạt động chính xác. Cookies phân tích (Analytics cookies) thu thập dữ liệu ẩn danh để cải thiện và theo dõi website. Cookies hiệu suất (Performance cookies) được sử dụng bởi bên thứ ba để tối ưu hóa các ứng dụng (như video và bản đồ) được tích hợp trong trang web của chúng tôi. Để chấp nhận tất cả cookies, vui lòng bấm vào 'Tôi chấp nhận.'

logo_footer